The Definitive Guide to lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Thanh nhôm định hình khổ dài 3m sơn tĩnh điện màu trắng,ốp nhôm đi kèm,lưới an toàn cáp trần Inox,chất liệu Inox 304 hoặc 316 chống han rỉ trong mọi điều kiện thời tiết

Là một hệ thống lưới chắn an toàn cho cửa sổ với khả năng chịu lực lên đến 70Kg, chống gỉ tốt và không co giản, đặc biệt không làm mất thiết kế ban đầu của khung cửa.

cho dòng lưới bảo vệ cửa sổ với mức giá cực ưu đãi. Tham khảo ngay bảng giá lưới an toàn cửa sổ chung cư SIÊU RẺ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm giàn phơi Gianphoi.com.vn cam kết cung cấp các sản phẩm dẫn đầu về chất lượng, nâng cao cuộc sống của các gia đình Việt và đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

So với các sản phẩm khung cửa sắt – nhôm để bảo vệ cửa sổ nhà bạn thì lưới an toàn cửa sổ có tính mỹ thuật cao hơn, đẹp & lạ mắt hơn.

Lưới trần inox 304 loại 4mm là loại lưới bảo vệ an toàn ban công có kích thước lớn nhất. Vẫn đảm bảo các chỉ số về chất lượng, tính an toàn nhưng lưới inox trần có giá thành cao hơn so với loại lưới an toàn bọc nhựa bởi vì kết cấu lưới vững chắc, được hình thành từ nhiều nguyên liệu chắc chắn hơn.

Khung an toàn cho cửa sổ

Ốp nhôm có tác dụng bảo vệ các bulong và che đi khuyết điểm của khung cửa mang đến độ thẩm mỹ cao cho khung cửa an toàn cho cửa sổ.

Với cấu tạo, kết cấu đặc biệt, và khả năng chống chịu nhiệt tốt thì lưới an toàn cho cửa sổ có thể có tuổi thọ dài nhất lên đến fifteen năm cho một lần lắp đặt như vậy.

Lưới inox được cấu tạo có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao nhờ lớp lõi cap inox xoắn, vỏ ngoài cửa lưới an toàn cửa sổ được bọc lớp nhựa PE trong suốt màu trắng khá bền màu và có tính thẩm mỹ cao giúp tạo điểm nhấn cho gian phòng.

Helloện nay, các chung cư cao tầng, biệt thự hay kể cả trường học lắp đặt lưới bảo vệ an toàn cửa sổ ngày càng phổ biến hơn. Có rất nhiều lý do để lắp lưới bảo vệ an toàn cửa sổ, nhưng không thể bỏ qua những lý do sau:

Một trong những phụ kiện quan trọng để cấu thành nên sản phẩm lưới an toàn cửa sổ đó là cáp inox – một chi tiết giúp tạo hình cho sản phẩm.

Hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm, lưới an toàn hcm đã, đang và sẽ tung ra thị trường nhiều những sản phẩm về lưới bảo vệ nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thời gian lắp đặt nhanh chóng chỉ bằng 1/3 thời gian lắp đặt các bộ khung bảo vệ khác, đồng thời bất kỳ ai cũng có thể lắp đặt được lưới an toàn ban công, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lắp đặt sản phẩm này.

Cách sử dụng lưới an toàn không giống như các loại lưới thông thường. Khi bạn lắp đặt một tấm lưới như vậy tại ban công và cửa sổ của ngôi nhà, lưới an toàn cửa sổ nó sẽ mang lại cho ngoại thất một diện mạo tuyệt đẹp.

Thời gian ở nhà trong dịch bệnh cùng khiến cho cuộc sống của con người quanh quẩn trong không gian chật hẹp tại chung cư nhiều hơn, và chúng đòi hỏi con người ta phải tìm đủ mọi cách để có thể giải trí trong không gian sống ấy, lắp đặt lưới an toàn ban công để đảm bảo không gian sống an toàn là trách nhiệm và nhiệm vụ của tất cả mọi người.

Report this wiki page