The Greatest Guide To lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Lớp lõi inox được bao bọc bởi một lớp nhựa HDPE bên ngoài có khả năng chịu nhiệt và thời tiết khắc nghiệt vô cùng tốt.

- Đảm bảo độ an toàn cao: với khả năng chịu lực cao, khả năng chống va đập, chống trùng; với độ căng vừa phải của sản phẩm lưới an toàn ban công chung cư giúp cho người sử dụng có khả năng bảo vệ an toàn cho không gian ban công một cách tuyệt đối.

: là phụ kiện dùng để gia cố sự cố định chắc chắn của các sợi lưới từ đó giúp độ căng của lưới đạt được mức tốt nhất.

Hãy cùng Việt Nhật tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm lưới chắn cửa sổ chung cư nhé!

Cách sử dụng lưới an toàn không giống như các loại lưới thông thường. Khi bạn lắp đặt một tấm lưới như vậy tại ban công và cửa sổ của ngôi nhà, nó sẽ mang lại cho ngoại thất một diện mạo tuyệt đẹp.

Nếu như khi sử dụng lưới inox bọc nhựa khách hàng sẽ lo lắng về vấn đề vỡ lớp bọc nhựa thì lưới trần inox luôn luôn giữ được hình dạng như ban đầu.

Khung an toàn cho cửa sổ

Sản phẩm có độ bền cao bởi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp; không gây rỉ sét; có thể thích ứng được với mọi loại thời tiết; sức chống chịu cao.

Giá phụ kiện lưới an toàn có giá vừa phải phù hợp với điều kiện mọi người

Sản phẩm sẽ được đổi khi có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất hoặc được hoàn tiền

Vật tư lưới an toàn ban công Bao gồm thanh nhôm luoi an toan là loại định hình được ra cường rất cứng Có thể chịu được lực căng 950n trên 1 m2 lõi được pha gang lên đảm bảo đủ bền cao chúng chịu được lực va đập vào,bên ngoài được sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền.

Tất cả đều có thi công tại Funismart các nhu cầu: Lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cho cửa sổ,lưới bảo vệ cửa sổ, lưới bảo vệ cửa sổ chung cư, khung bảo vệ cửa sổ, lưới cửa sổ…

Lưới an toàn cửa sổ tạo thành khung chắn cửa sổ chắc chắn, bền bỉ có khả năng thay thế cho các bộ khung bảo vệ bằng chất liệu inox, chất liệu nhôm, khung gỗ, khung sắt.

So với nhiều thiết bị, sản phẩm bảo vệ cửa sổ khác thì chi phí lắp đặt lưới bảo vệ cửa sổ rẻ và hợp lý hơn nhiều.

Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng lưới an toàn cửa sổ đảm bảo chịu được lực từ bên ngoài và từ bên trong lớn, có tác dụng rất tốt để đồ vật hay sức nặng con người phá vỡ, khẳng định chất lượng của sợi cáp và lưới an toàn cửa sổ thanh nhôm cố định phải thật chất lượng.

Giáo dục cho mọi người nhất là trẻ nhỏ các kiến thức về sự an toàn khi sinh sống tại chung cư

Report this wiki page